CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE
VINATABA BEN TRE
90A3 - Đại lộ Đồng Khởi - Phường Phú Tân - Thành phố Bến Tre - Tỉnh Bến Tre
 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE hoat-dong-cua-doan-thanh-nien-cong-ty-thuoc-la-ben-tre-chao-mung-ky-niem-92-nam-ngay-thanh-lap-doan-thanh-nien-cong-san-hcm-2631931-2632023
HOTLINE
(0275) 3829363

HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY THUỐC LÁ BẾN TRE CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HCM (26/3/1931-26/3/2023)

HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY THUỐC LÁ BẾN TRE CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HCM (26/3/1931-26/3/2023)

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, tuổi trẻ Công ty Thuốc lá Bến Tre đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện; tình nguyện vì cộng đồng đến nơi gian khổ, đảm nhận những lĩnh vực mới, việc khó, đi đầu trong ứng dụng khoa học – công nghệ và có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của Công ty. Các phong trào và chương trình hành động: “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyện”; đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp….đã được cụ thể hóa, ngày càng đi sâu, phát triển mạnh mẽ và lan tỏa trong đời sống của đoàn viên, thanh niên. Đây là niềm vui và niềm động lực to lớn để tuổi trẻ Công ty Thuốc lá Bến Tre tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong thời gian tới. Tự hào về truyền thống vẻ vang 92 năm của Đoàn, thời gian tới, Chi đoàn Công ty xác định: tiếp tục xây dựng các chương trình giáo dục của Đoàn cần phù hợp với trình độ nhận thức, đặc điểm, học tập và lao động của đoàn viên, thanh niên. Triển khai đa dạng các chương trình, phong trào của Đoàn phù hợp với đơn vị. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trẻ, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong mọi hoạt động. Tiếp tục đổi mới, gắn việc chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn, cả về mô hình và phương thức để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới theo hướng bám sát hơn nữa nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. Tiếp tục đẩy mạnh phát triển phong trào, nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn, chất lượng đoàn viên, để từ đó lựa chọn những hạt nhân, đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Phát huy tính tiên phong của Đoàn viên thanh niên trên mọi lĩnh vực, Chi đoàn Công ty đã tham gia mô hình lắp hệ thống đèn chiếu sáng cho kho pha chế hương liệu tại Công ty với kinh phí thực hiện là 5.000.000 đồng.

Ngày 19/3/2023 Tuổi trẻ VINATABA Bến Tre ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” đợt 1 năm 2023, tổ chức vệ sinh môi trường, trang trí cảnh quan nơi làm việc, nhà xưởng, xử lý khu rác thải, vệ sinh công nghiệp. Hoạt động đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động thường xuyên nhằm góp phần vào việc cải tạo cảnh quan, bảo vệ môi trường, đồng thời nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao Chi Đoàn đã cử 04 đoàn viên thanh niên tham gia đội bóng đá Liên quân Miền Tây đá giải Vinataba Championship năm 2023 do Đoàn thanh niên Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Trên đây là một số hoạt động nổi bật của Đoàn Thanh niên Công ty Thuốc lá Bến Tre để chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE

Số 90A3-Đại lộ Đồng Khởi- Phường Phú Tân- Thành phố Bến Tre- Tỉnh Bến Tre
Điện thoại:(0275) 3829363
Email:thuoclabentre@bentretabac.vn

Copyright © 2019 Thuốc lá Bến Tre
Thiết kế website bởi ITGREEN