CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE
VINATABA BEN TRE
90A3 - Đại lộ Đồng Khởi - Phường Phú Tân - Thành phố Bến Tre - Tỉnh Bến Tre
 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE hoi-nghi-nguoi-lao-dong-cong-ty-thuoc-la-ben-tre-nam-2024
HOTLINE
(0275) 3829363

Hội nghị Người Lao Động Công ty Thuốc Lá Bến Tre năm 2024

Sáng ngày 25/3/2024, Công ty Thuốc lá Bến Tre tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024 tại trụ sở Công ty. Hội nghị được tổ chức hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ, trách nhiệm cùng xây dựng Công ty phát triển.

   

Toàn cảnh Hội nghị

                 Đây là sự kiện thường niên nhằm tạo điều kiện để người lao động phát huy quyền dân chủ trực tiếp, tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng và trách nhiệm của người lao động trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; đồng thời, xây dựng mối quan hệ hài hòa, tiến bộ giữa người lao động và người sử dụng lao động, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Võ Châu Trung – Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 tại Hội nghị

                Về định hướng hoạt động năm 2024, dự báo sẽ còn tiềm ẩn nhiều thách thức cho ngành sản xuất thuốc lá, chi phí nguyên vật liệu đầu vào và chi phí vận chuyển tiếp tục tăng do biến động chính trị trên thế giới. Trước tình hình đó, Công ty đã đề ra mục tiêu nhiệm vụ cho năm 2024, trong đó chú trọng đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng công tác đào tạo và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả SXKD…

Hội nghị đánh giá cao tham luận chuyên sâu do đại diện các phòng ban của Công ty Thuốc lá Bến Tre trình bày, trong đó tập trung đề cập đến các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 về lập kế hoạch sản xuất khoa học, bố trí lao động hợp lý; công tác hiện đại hoá máy móc thiết bị và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dự báo, quản trị sản xuất.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong Thỏa ước Lao động tập thể năm 2021- 2024, Công ty Thuốc lá Bến Tre cam kết tiếp tục triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của NLĐ. Trong đó, chú trọng đổi mới và đẩy mạnh hoạt động Công đoàn nhằm nâng cao phúc lợi cho NLĐ; tích cực tuyên truyền, vận động NLĐ thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, phấn đấu hoàn thành toàn diện mọi chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Ký Thỏa ước Lao động tập thể của Công ty Thuốc lá Bến Tre năm 2024-2027

 

Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu tham dự đã thống nhất và thông qua các nội dung và các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024 trong Hội nghị người lao động năm 2024 của Công ty Thuốc lá Bến Tre. Toàn thể hội nghị thể hiện rõ sự đồng lòng, nhất trí cùng phát huy tính đoàn kết, năng động, sáng tạo để xây dựng Công ty Thuốc lá Bến Tre ngày một phát triển vững mạnh.

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUỐC LÁ BẾN TRE

Số 90A3-Đại lộ Đồng Khởi- Phường Phú Tân- Thành phố Bến Tre- Tỉnh Bến Tre
Điện thoại:(0275) 3829363
Email:thuoclabentre@bentretabac.vn

Copyright © 2019 Thuốc lá Bến Tre
Thiết kế website bởi ITGREEN